Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Tác hại khi chọn sản phẩm trị mụn trứng cá sai cách là gì?

Một loạt các sản phẩm trị mụn trứng cá đang tràn lan ngoài thị trường. Đồng nghĩa với đó kéo theo một loạt các tác hại không ngờ đối với lượng lớn người tiêu dùng khi sử dụng các loại sản phẩm trị mụn không chất lượng. Mời bạn đọc cùng lắng nghe chuyên gia phòng khám Trần Duy Hưng lí giải cụ thể thông qua nội dung bài viết sau.

Tác hại khi chọn sản phẩm trị mụn trứng cá sai cách là gì?

Chọn lựa sản phẩm trị mụn sai cách gây hậu quả gì?

_ Mụn ngày càng mọc nhiều:
Trái với nhãn mác kem trị mụn, những loại sản phẩm không rõ nguồn gốc và kém chất lượng không những không làm suy giảm mụn trên da mặt mà còn có thể khiến tình trạng mụn ngày càng thêm tồi tệ. Mụn không bị loại bỏ mà ngược lại càng mọc nhiều. Việc này sẽ khiến các chị em không khỏi lo lắng và phiền muộn đấy.
_ Gây dị ứng, kích ứng, viêm nhiễm:
Với các thành phần không rõ ràng và không được kiểm định nghiêm ngặt. Các sản phẩm kem trị mụn kém chất lượng có thể khiến làn da của các nàng bị dị ứng. Thậm chí là viêm nhiễm nghiêm trọng. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp da nhạy cảm. Mặc dù đã lựa chọn loại sản phẩm chất lượng nhưng vẫn có những triệu chứng bị dị ứng, kích ứng, nổi mẩn. Vì vậy việc chọn được đúng loại sản phẩm trị mụn trứng cá phù hợp với làn da là vô cùng quan trọng và cần thiết.
_ Gây các bệnh về da:
Khi lựa chọn loại sản phẩm không phù hợp với làn da của mình, các bạn không những không giải quyết được vấn đề trị mụn trứng cá kéo dài mà còn có khả năng bị mắc các bệnh về da. Khi làn da không phù hợp với dù chỉ là một thành phần nhỏ trong kem trị mụn cũng sẽ gây nên những kích ứng. Từ đó gây tác hại lâu dài cho da, rất khó điều trị.
Như vậy có thể thấy, lựa chọn được sản phẩm trị mụn trứng cá chất lượng chưa chắc đã giúp điều trị mụn trứng cá trên làn da bạn. Để có một sản phẩm kem trị mụn trứng cá tối ưu nhất, các bạn gái cần phải lựa chọn đúng loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Lời khuyên cho việc trị mụn trứng cá hiệu quả và an toàn.

Để có thể trị mụn trứng cá một cách hiệu quả và an toàn nhất, ngoài việc sử dụng loại kem trị mụn trứng cá phù hợp, các bạn nữ cũng cần lưu ý những điều sau:
– Không dùng tay để nặn mụn
– Không nên thay thế liên tục các sản phẩm chăm sóc da
– Có chế độ ăn uống và sinh hoạt thật hợp lý và khoa học
– Uống nước đều đặn mỗi ngày
– Tránh để làn da tiếp xúc trực tiếp với ảnh nắng và bụi bẩn

Mong rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Về cách lựa chọn sản phẩm trị mụn trứng cá hiệu quả, phù hợp với mỗi làn da. Chúc các bạn tìm được phương pháp trị mụn hiệu quả cũng như loại kem trị mụn phù hợp với bản thân! Nếu có vấn đề gì không hiểu cấn được giải đáp thêm các bạn có thể liên hệ số 0243 555 3460 để được tư vấn, hỗ trọ giải đáp tận tình, chu đáo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét