Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Mẹo dân gian giúp loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả tức thì


Rất tích cực trong cuộc chiến chống mụn trứng cá và sử dụng các biện pháp dân gian. Và điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi vì họ làm một công việc tuyệt vời với mụn trứng cá và phát ban kết hợp với thuốc. Điều trị bằng phương pháp dân gian dựa trên sự chữa lành và sức mạnh hiệu quả của cây thuốc, thành phần tự nhiên. Mời bạn đọc cùng tham khảo một số mẹo dân gian chữa mụn trứng cá hiệu quả thường được áp dụng thông qua nội dung bài chia sẻ sau.
Điều trị mụn trứng cá bằng phương pháp dân gian.

Những phiền toái do mụn trứng cá gây ra?

1. 52% phụ nữ ở lứa tuổi 18 – 24 phải chịu những lời chê bai nặng nề từ người thân hoặc bạn bè về tình trạng da của họ: mụn đầu đen, sợi bã nhờn, mụn trứng cá.
2. Gần 15% phụ nữ ở tuổi 18 – 24 sẵn sàng hủy cuộc hẹn chỉ vì vài nốt mụn mới lên.
3. 24.2% sẵn sàng độc thân trong 6 tháng, đợi đến khi làn da mịn màng mới bắt đầu hẹn hò trở lại.
4. 10.6% sẵn sàng tăng thêm 5kg (dù tăng cân cũng là một ác mộng đối với các chị em) nếu đổi được lấy làn da sạch mụn.
5. 20.5% sẵn sàng chi 100$/tháng để chăm sóc da, loại bỏ mụn đầu đen, mụn trứng cá. Trong đó gần 50% là những người từng chịu những lời chỉ trích, chê bai từ người thân về làn da của họ.
6. 52.6% phụ nữa tuổi 18-24 thừa nhận phải sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh để che lấp hoặc loại bỏ dấu hiệu của mụn trước khi đăng ảnh selfie lên mạng xã hội.
7. 40.6% phụ nữ tuổi 18 – 24 thừa nhận họ cảm thấy thiếu tự tin hoặc bồn chồn vì những vết mụn khi tham gia buổi phỏng vấn xin việc, hoặc có một buổi thuyết trình.
8. 52.4% từng nhận những lời ác ý từ những người xung quanh về tình trạng mụn của mình cảm thấy bồn chồn khi tham gia phỏng vấn hoặc cần xuất hiện trước đám đông.

Mẹo dân gian giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả?

- Kem dưỡng da. Để chuẩn bị kem dưỡng da điều trị, bạn sẽ cần: rượu boric, cồn cồn calendula hoặc echinacea, nước chanh, truyền bạc hà. Truyền bạc hà có thể được chuẩn bị độc lập và có thể mua tại hiệu thuốc. Tất cả các thành phần được pha trộn trong cùng một tỷ lệ, cho brew trong 1-2 giờ.Kem dưỡng da đã sẵn sàng là cần thiết để lau các khu vực có vấn đề 2 lần một ngày: buổi sáng và buổi tối. Một biện pháp tuyệt vời để làm sạch da vấn đề, nó sẽ là một thay thế tuyệt vời cho mỹ phẩm đắt tiền và thuốc bổ.
- Nước dùng dựa trên các chấm bạch dương. Thuốc sắc ký dựa trên nụ bạch dương có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm và khô. Lý tưởng cho sử dụng hàng ngày. Đối với việc chuẩn bị nước dùng cần nụ bạch dương, có thể được mua tại các hiệu thuốc, và nước sôi. Chồi khô đổ nước sôi và để trong một giờ. Nước dùng được lọc và sử dụng hàng ngày để rửa các khu vực có vấn đề. Lặp lại các thủ tục nên 2-3 lần một ngày.
- Aloe. Các đặc tính chữa bệnh của lô hội đã được đánh giá từ thời cổ đại. Rất tích cực sử dụng nước ép của cây này. Nó có tính kháng khuẩn, kháng khuẩn. Để có được nước ép lô hội, nó là cần thiết để làm sạch tấm gai, da cứng, sau đó cắt mịn và đi qua gạc. Nước ép lô hội được sử dụng để lau sạch da của cằm. Ngoài ra, nước ép lô hội giúp đẩy nhanh sự trưởng thành của mụn dưới da.
- Bổ dựa trên trà xanh và bạc hà. Công cụ này hoàn toàn làm khô các khu vực có vấn đề, làm dịu da mặt, và cũng loại bỏ quá trình viêm. Bước đầu tiên là pha trà xanh, tốt nhất là chỉ sử dụng trà lá, không được đóng gói. Lá bạc hà khô nên được thêm vào trà xanh. Hãy để nó đứng và căng thẳng. Lưu trữ thuốc bổ nhà cần trong một chai kín ở nơi lạnh, tốt nhất là trong tủ lạnh. Sử dụng vào buổi sáng và ban đêm.

Trên đây là một số mẹo bạn đọc có thể tham khảo tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả các bạn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa và tuân thỉ theo đúng chỉ dẫn. Liên hệ ngay tổng đài 0243 555 3460 để được tư vấn, giải đáp tận tình, chu đáo hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét